Giá xe Porsche Macan cập nhật mới nhất

Giá xe Porsche Macan cập nhật mới nhất

Thương hiệu xe sang Porsche của Đức đã có mặt tại Việt Nam hơn 10 năm với các dòng xe như: 911, Coupe Cayman, Gran Turismo Panamera, Macan,…Năm nay tại Thượng Hải, thương hiệu xe này đã cho ra mắt phiên bản Macan 2019 vì Trung Quốc là thị trường lớn nhất của mẫu xe này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe và mức giá xe ô tô Porsche Macan trong bài viết.

Mặc dù Macan mới được khai sinh từ năm 2014 nhưng chiếc xe đã có những dấu ấn đáng kể và trở thành mẫu xe thành công vượt trội của nhà Porsche với doanh số hơn 350.000 chiếc đã được bán ra. Số lượng xe Macan bán ra thị trường năm 2016 gấp 3 lần mẫu xe huyền thoại 911. Hiểu được tâm lý yêu thích chiếc Macan của khách hành, Porsche đã đưa ra phiên bản Macan nâng cấp chiều lòng khách hàng.

1. Ngoại thất của Macan

Giá xe Porsche Macan cập nhật mới nhất

Macan 2019 không có quá nhiều thay đổi so với các phiên bản trước.

Macan 2019 không có nhiều điểm khác biệt so với những phiên  bản trước, kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.681 x 1.923 x 1.624 (mm). Đèn pha được tích hợp tính năng chiếu sáng thích ứng Porsche Dynamic Light System Plus đi kèm thiết kế 3D ấn tượng. Ở phiên bản 2019, Macan còn nhận được những gói màu ngoại thất mới như Miami Blue, Dolomite Silver Metallic, Crayon và Mamba Green Metallic.

Đèn hậu của Macan có nhiều cải tiến rõ rệt với công nghệ LED được trang bị cho toàn bộ phần đuôi xe. Kiểu đèn hậu này đã được ứng dụng cho các phiên bản Cayenne và Panamera. Vành của xe có chất liệu hợp kim và có hai tùy chọn kích thước 20 inch hoặc 21 inch với bộ lốp xe thể thao. 

2. Nội thất của Macan

Giá xe Porsche Macan cập nhật mới nhất

Nội thất của Macan 2019 nổi bật với vô lăng 3 chấu thể thao khá giống với huyền thoại 911.

 

Nội thất nổi bật bởi màn hình giải trí cỡ lớn 11 inch tích hợp thêm tính năng điều khiển qua giọng nói, hệ thống 11 loa BOSE, kết nối Bluetooth, đĩa CD, USB,…vô lăng của xe mang đậm phong cách thể thao khá giống với 911. Bên cạnh đó, môi trường bên trong xe cũng được cải thiện hơn, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi trang bị kính chắn gió sưởi ấm và bộ ion hóa giúp thanh lọc không khí.

3.Khả năng vận hành và an toàn của Macan

Porsche Macan sử dụng động cơ 4 xylanh thẳng hàng cho công suất cực đại 237 mã lực tại 5000 đến 6800 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 350Nm tại 15o0 – 4500 vòng/phút đi kèm hộp số tự động 7 cấp kết hợp lý hợp kép PKD. 

Các trang bị an toàn của Macan gồm kiểm soát độ ổn định, hệ thống treo khí nén chủ động, điều phối lực kéo vector cao cấp, quản lý hợp lực kéo, khoá vi sai tự động (ABD), hệ thống chống trượt (ASR), van biến thiên có điều chỉnh hành trình…

Giá xe Porsche Macan theo từng phiên bản như sau:

  •  Phiên bản Macan tiêu chuẩn giá 2,69 tỉ đồng.
     
  • Phiên bản Macan S giá 3,2 tỉ đồng.
     
  • Phiên bản Macan Turbo giá 4,4 tỉ đồng.

Hi vọng qua bài viết, các bạn đã có thể nắm được những thông tin mới nhất về phiên bản Porsche Macan 2019 và giá bán các phiên bản Macan trên thị trường hiện nay. Nếu yêu thích dòng xe sang của Đức thì Macan thực sự là cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Hãy đồng hành cùng muaototragop.info để cập nhật giá ô tô mới nhất và chính xác nhất. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *