Giá xe ô tô Rolls-Royce tại Việt Nam cập nhật mới nhất

Giá xe ô tô Rolls-Royce tại Việt Nam cập nhật mới nhất

Cái tên Rolls Royce đã không còn xa lạ trong giới siêu giàu trên thế giới, các đại gia chơi xe của Việt Nam cũng đã không ngần ngại sở hữu cho mình những chiếc xe siêu chất. Hãy cùng muaototragop.info tìm hiểu về những mẫu xe ô tô Rolls-Royce hiện có tại Việt Nam.

1.Rolls-Royce Phantom

Ngắm siêu xe Phantom VIII mới ra mắtPhantom là mẫu xe huyền thoại của hãng xe ô tô Rolls-Royce

Đây là mẫu xe huyền thoại của hãng siêu xe hàng đầu này, với kiểu dáng thiết kế ấn tượng, ngôn ngữ thiết kế có sự kết hợp khéo léo giữa cổ kính và hiện đại, Phantom luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng hạng sang. Xe có kích thước tổng thể ấn tượng, lần lượt là 5770 x 2018 x 1648 mm, ở mẫu Phantom thế hệ thứ 8 chiều dài cơ sở của xe là 3552 mm. Thiết kế nội thất vô cùng độc đáo với sự kết hợp của những gam màu tím-trắng, nâu gỗ-đen đi cùng chất liệu da, nhôm và kim loại tạo nên vẻ đẹp và đẳng cấp của  Phantom.

Mẫu xe ô tô Rolls-Royce Phantom được trang bị động cơ V12 cho công suất 569 mã lực, mô-men xoắn 900 Nm mang đến cảm giác lái khỏe khoắn, có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 250 km/h. Xe cũng sở hữu những tính năng an toàn vượt trội dành cho người lái. Giá bán của Rolls-Royce Phantom hiện nay khoảng 8,42 tỉ đồng.

2.Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe

Giá xe ô tô Rolls-Royce tại Việt Nam cập nhật mới nhất

Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe được đánh giá cao về sự sang trọng

Đây là mẫu xe mui trần của hãng siêu xe Rolls-Royce, thiết kế pha trộn giữa phong cách thể thao và cổ điển, đầu xe được tính toán và thiết kế theo tỷ lệ vàng. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5612 x 1987 x 1566 mm. Nội thất bên trong của chiếc ô tô Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe được đánh giá cao về sự xa hoa và đắt giá từ những chất liệu da, gỗ quý mà xe thể hiện. Khoang cabin xe rất rộng rãi và thoãi mái nhờ chiều dài cơ sở đạt  3320 mm.

Phantom drophead Coupe sở hữu động cơ V12 sản sinh công suất tối đa 458 mã lực, mô men xoắn cực đại 720 Nm tạo ra nguồn sức mạnh cho tốc độ tối đa lên đến 240km/h. Xe có giá bán khoảng 8,82 tỷ đồng.

3.Rolls-Royce Wraith

Giá xe ô tô Rolls-Royce tại Việt Nam cập nhật mới nhất

Rolls-Royce Wraith có ngôn ngữ thiết kế độc đáo

Là mẫu xe có kiểu dáng thiết kế độc đáo, ngôn ngữ thiết kế trẻ trung và lịch lãm dựa trên khung gầm của Ghost. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5285 x 1947 x 1507 mm, chiều dài cơ sở 3112 mm. Nội thất vô cùng tinh tế với chất liệu da cao cấp, ốp gỗ và nhấn nhá bằng những chi tiết nhôm.

Xe được trang bị khối V12 cho cho công suất tối đa 630 mã lực, mô-men xoắn cực đại 820 Nm tạo ra nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ như một chiếc “tên lửa mặt đất” nhờ tốc độ tối đa 250 km/h. Giá bán của Rolls-Royce Wraith khoảng 6,14 tỷ đồng.

4.Rolls-Royce Ghost Series II

Giá xe ô tô Rolls-Royce tại Việt Nam cập nhật mới nhất

Rolls-Royce Ghost Series II được mệnh danh là bóng ma của hãng siêu xe này

Không phải tự nhiên mà chiếc Rolls-Royce này có tên gọi Ghost (bóng ma), nó nổi bật bởi ngôn ngữ thiết kế khác biệt, lớn ở phần đầu và thuôn gọn ở đuôi xe. Ghost Series II có kích thước tổng thể lần lượt là 5399 x 1948 x 1550 mm.

Thiết kế bên trong với nội thất vô cùng tiện nghi, chiều dài cơ sở 3295 mm mang lại không gian rộng rãi và thoáng đãng. Chất liệu nội thất được sử dụng đó là gỗ, da, nhung sang trọng. Xe được truyền sức mạnh nhờ khối động cơ V12 cho công suất tối đa 568 mã lực, mô-men xoắn cực đại 780 Nm, động cơ bền bỉ cho tốc độ đạt 250km/h cùng nhiều hệ thống an toàn hiện đại. Giá bán chưa bao gồm thuế của mẫu xe ô tô Rolls-Royce Ghost Series II là 6 tỷ đồng.

5.Rolls Royce Dawn

Giá xe ô tô Rolls-Royce tại Việt Nam cập nhật mới nhất

Rolls-Royce Dawn có thiết kế mạnh mẽ và nam tính

Đây là mẫu xe có kiểu dáng năng động, lịch lãm, kích thước tổng thể lần lượt là 5295 x 1947 x 1502 mm. Ngôn ngữ thiết kế hiện đại pha trộn với một số nét cổ điển, Dawn mang vẻ ngoài đầy nam tính. Chất liệu nội thất cũng giống như những con cưng khác của nhà Rolls-Royce đó là gỗ, da cao cấp và nhôm.

Dawn được trang bị động cơ V12 cho công suất tối đa 699 mã lực, mô-men xoắn cực đại 820 Nm tạo cảm giác lái vô cùng mạnh mẽ nhưng không kém đi sự êm ái, do cấu hình máy hoàn thiện, xe đạt tốc độ tối đa 250km/h. Rolls Royce Dawn có giá bán chưa thuế là 7,76 tỷ đồng.

6.Rolls Royce Cullinan

Giá xe ô tô Rolls-Royce tại Việt Nam cập nhật mới nhất

Rolls-Royce Cullinan là mẫu xe cực kì sang chảnh

Là mẫu SUV sang chảnh bậc nhất thế giới nhờ có ngoại hình rất nam tính- khá khác biệt so với phong cách thời thượng của những mẫu xe còn lại, xe có kích thước tổng thể lần lượt là 5341 x 2000 x 1835 mm. Nhờ ngôn ngữ thiết kế khỏe khoắn pha chút kiêu hãnh truyền thống của hãng Rolls Royce, Cullinan chinh phục khách hàng quốc tế bởi ngay lần đầu chạm mặt. Nội thất của Cullinan SUV 5 chỗ hoặc 4 chỗ (tùy chọn) vẫn sử dụng các chất liệu quý từ da và gỗ quý làm chủ đạo, tổng thể khoang cabin xe rất rộng rãi với chiều dài cơ sở lên đến 3295 mm.

Cullinan sở hữu khối động cơ V12 cho công suất tối đa 569 mã lực, mô-men xoắn cực đại 850 Nm tạo ra nguồn năng lượng cực mạnh đẩy chiếc xe đi trong êm ái và đạt tốc  độ tối đa 250 km/h. Giá bán của Rolls-Royce Cullinan khoảng 41,28 tỷ đồng.

Hi vọng những thông tin về các mẫu xe ô tô Rolls-Royce và giá bán tại Việt Nam sẽ là nguồn tham khảo hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi chuyên mục giá xe ô tô để cập nhật những thông tin mới nhất về ô tô.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *